• Welcome to ZD Forums! You must create an account and log in to see and participate in the Shoutbox chat on this main index page.

thanhbinhfv

Dấu kết hợp
Dấu kết hợp giống như âm thanh của nó - một sự kết hợp của logomark và logo. Điều này cho phép có nhiều quyền tự do hơn trong việc thể hiện một cách sáng tạo thương hiệu, đồng thời đảm bảo tên công ty gắn liền với thương hiệu đó. Thành phần này là hoàn hảo cho các doanh nghiệp mới.

Nhãn hiệu có sự lựa chọn là nhãn hiệu kết hợp tích hợp; nghĩa là văn bản và hình ảnh kết hợp với nhau để tạo ra một thiết kế, như logo của Starbucks hoặc VW , hoặc một nhãn hiệu kết hợp độc lập, có logo và logo riêng biệt, chẳng hạn như Adidas hoặc McDonald .

Một nhãn hiệu kết hợp tích hợp mang lại lợi ích của một bản sắc thương hiệu rất mạnh, trong khi các nhãn hiệu độc lập có thể mang lại sự linh hoạt hơn trong các ứng dụng của nó, do đó, nó có thể cho phép logo được giảm xuống sâu hơn. Điều này giải phóng cơ hội tạo ra nhận dạng trực quan rõ ràng hơn khi thương hiệu đã đạt được sức hút.
Birthday
Nov 1, 1990 (Age: 33)
Website
https://thienthoi.com.vn/
Location
Công ty Thiết kế
Occupation
Công ty Thiết kế
Gender
male

Followers

Top Bottom