• Welcome to ZD Forums! You must create an account and log in to see and participate in the Shoutbox chat on this main index page.

Mrtheluan

2. Khám phá ngành
Sau khi tìm hiểu công ty của bạn, nhà thiết kế sẽ cố gắng tìm hiểu khán giả của công ty bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn. Biết được cái trước cho phép họ hiểu về kiểu Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty cụ thể mà bạn cần để thu hút họ. Ví dụ, làm việc trong một thị trường phục vụ cho thanh thiếu niên cần một cái gì đó chính thống và hấp dẫn.

Đó là lý do các nhà thiết kế sẽ yêu cầu những câu trả lời thấu đáo khi nói đến những khách hàng mà bạn phục vụ. Họ càng biết nhiều về nó, họ càng dễ dàng đưa ra biểu tượng mà khán giả của bạn có thể đánh giá cao và đi sau.

Biết được sự cạnh tranh của bạn là một phần quan trọng hơn của quá trình. Họ cần biết liệu có những Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty nào khác trông giống với thứ mà họ có thể thiết kế. Làm một biểu tượng giống hệt đối thủ cạnh tranh của bạn là một sai lầm lớn của doanh nghiệp, vì vậy điều quan trọng là họ phải thiết kế một biểu trưng khiến bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh chính mà bạn cần xem xét.

3. Khám phá cách sử dụng Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty
Bước này trong quá trình thiết kế Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty là về việc nhà thiết kế biết cách sử dụng và vị trí của Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty. Ứng dụng biểu trưng đề cập đến các cách sử dụng khác nhau có thể có của biểu tượng của công ty bạn. Điều quan trọng là nó cho phép nhà thiết kế thiết lập những gì có thể và những gì không thể xảy ra theo quan điểm thiết kế của Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty.

Ví dụ: các công ty dựa trên web có thể cho phép các nhà thiết kế sử dụng toàn bộ dải RGB cho Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty. Rốt cuộc, các thiết bị kỹ thuật số xem nó sẽ không gặp vấn đề với màu sắc. Nó giúp Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty nổi bật nhưng nó có thể trở nên khủng khiếp khi được in dưới dạng bản sao vật lý.

Với điều này, bạn cần tham khảo ý kiến nhà thiết kế của mình và cho họ biết phương tiện bạn sẽ sử dụng cho Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty. Điều này đảm bảo rằng họ chỉ sử dụng những ý tưởng mà công ty của bạn có thể thực hiện mà không cần phải chi thêm.

4. Phác thảo rất nhiều
Một số trường thiết kế khuyến khích sinh viên của họ hình thành khoảng 100 ý tưởng trước khi quyết định lựa chọn phù hợp trong số các ý tưởng. Đó là một thực hành đảm bảo bạn có rất nhiều lựa chọn. Nó cho phép nhà thiết kế của bạn tách những ý tưởng tốt mà bạn có với những ý tưởng xấu.

Đó là một sự thật đơn giản nhưng nếu bạn muốn Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty của mình có bản sắc xứng đáng, nhà thiết kế của bạn cần phác thảo rất nhiều ý tưởng Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty trong khi động não. Khi họ làm như vậy, họ sẽ chọn từ một số thiết kế phù hợp để giới thiệu cho bạn. Nghe có vẻ khó khăn, nhưng quá trình này không lâu vì có thể mất chưa đến một phút để phác thảo từng cái tùy thuộc vào độ phức tạp của Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty.

5. Bản thảo thiết kế
Sau khi phác thảo, nhà thiết kế của bạn bây giờ sẽ chọn 5-7 ý tưởng hàng đầu của họ và tạo bản nháp cho các thiết kế của nó. Chúng không nhất thiết phải là những thiết kế đẹp nhất nhưng chúng đều có khả năng khiến bạn nổi bật trong ngành. Họ thường sẽ trình bày các phiên bản màu đen và trắng cho các thiết kế của họ, giúp họ tập trung vào các ý tưởng mà không cần phải phủ bóng lên các chi tiết nhỏ.

Bạn cần cung cấp cho họ phản hồi cho những ý tưởng thô. Nó giúp họ biết cái nào đáng để tinh chỉnh.
Birthday
Nov 1, 1990 (Age: 33)
Website
https://thienthoi.com.vn/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty/
Gender
male

Followers

Top Bottom