• Welcome to ZD Forums! You must create an account and log in to see and participate in the Shoutbox chat on this main index page.

duythienthoi05

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Giá Rẻ
Nếu bạn đã giới thiệu ứng dụng dành cho thiết bị di động thường xuyên thực hiện một nhiệm vụ cụ thể cho khách hàng, bạn có thể kiếm tiền từ ứng dụng của mình bằng cách cung cấp đăng ký.

Mô hình đăng ký hoạt động tốt nhất cho các ứng dụng dành cho thiết bị di động chỉ cung cấp nội dung. Nếu bạn đang chạy ứng dụng viết blog trên điện thoại di động được xây dựng bằng trình tạo ứng dụng di động WordPress , bạn có thể cung cấp nội dung miễn phí cho người dùng của mình. Tuy nhiên, để tiếp tục nhận nội dung, người dùng sẽ phải trả phí đăng ký.

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về mô hình kiếm tiền từ ứng dụng dựa trên đăng ký:

Một ứng dụng di động thuộc sở hữu của Forbes, tạp chí kinh doanh nổi tiếng toàn cầu, đã chọn một chiến lược tương tự để kiếm tiền từ nó. Ứng dụng di động cung cấp các gói đăng ký khác nhau cho người dùng. Hơn nữa, người dùng có thể chọn bất kỳ gói nào theo nhu cầu của họ.

Các gói đăng ký này được phát triển một cách chiến lược với một số hoạt động khuyến mại. Khoảng thời gian người dùng chọn càng dài, họ sẽ càng phải trả ít hơn. Ngược lại, chọn gói đăng ký ngắn hơn sẽ khiến họ tốn kém hơn.

Mô hình freemium
Một cách tuyệt vời khác để thu thập doanh thu từ người dùng là mô hình freemium. Các ứng dụng di động kỹ thuật số thường tuân theo mô hình này.

Trong mô hình này, bạn có thể cung cấp ứng dụng miễn phí lúc đầu và sau đó yêu cầu người dùng trả tiền để mở khóa phiên bản nâng cao hơn. Nếu người dùng bị ấn tượng bởi chức năng và tính năng của ứng dụng, họ chắc chắn sẽ trả nhiều hơn một chút cho nó.

Với các phiên bản nâng cao của ứng dụng, luôn có nhiều tính năng hơn, bạn có thể nhanh chóng kiếm tiền thông qua ứng dụng của mình.

Sự tài trợ
Nếu bạn không thể thành công với quảng cáo, bạn có thể nhận tài trợ cho ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình. Đó là một lựa chọn tuyệt vời có thể được thử nghiệm khi hợp tác với các nhà quảng cáo.

Với mô hình kiếm tiền này, bạn có thể cung cấp phần thưởng phù hợp cho người dùng của mình khi họ hoàn thành bất kỳ hành động nào được chỉ định trong ứng dụng. Doanh thu kiếm được sau đó có thể được chia sẻ giữa bạn và các nhà quảng cáo của bạn.

Mô hình tài trợ này giúp bạn đưa hoạt động cá nhân hóa quảng cáo lên một tầm cao mới. Cá nhân hóa quảng cáo giúp tăng cường mức độ tương tác của khách hàng và kiếm tiền từ ứng dụng dành cho thiết bị di động bằng cách cung cấp giá trị thực cho người dùng của bạn.
Birthday
Nov 22, 1997 (Age: 26)
Website
https://thienthoi.com.vn/bo-nhan-dien-thuong-hieu/
Occupation
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Giá Rẻ
Gender
Male

Followers

Top Bottom