• Welcome to ZD Forums! You must create an account and log in to see and participate in the Shoutbox chat on this main index page.

duythienthoi02

Thiết kế App, Làm App
3. Mô tả sản phẩm và hình ảnh
Mô tả sản phẩm chi tiết và đầy đủ thông tin thể hiện rõ ràng các thông số kỹ thuật của sản phẩm là vô cùng quan trọng. Thông thường, hầu hết các nhà bán lẻ trực tuyến đã thiết kế các mẫu độc đáo của riêng họ để truyền tải mô tả sản phẩm toàn diện một cách thuận tiện và sử dụng gạch đầu dòng là một thực tế phổ biến. Tương tự, hình ảnh sản phẩm chất lượng cao có thể được phóng to sẽ đi kèm với mọi sản phẩm.

4. Khả năng khám phá sản phẩm
Điều quan trọng là đảm bảo rằng khách hàng của bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm họ muốn. Các tính năng như tìm kiếm thông minh (theo tên hoặc mã sản phẩm) và lọc thông minh (theo tên, lượt đến mới nhất, giá cả và mức độ phổ biến) phải được thiết kế trực quan cho người mua hàng. Vì hầu hết các quyết định mua hàng đều cần có sự cân nhắc, nên việc tạo điều kiện cho trải nghiệm mua sắm suôn sẻ là rất quan trọng.

5. Sản phẩm đã xem và yêu thích gần đây
Người dùng ứng dụng và người mua sắm phải có thể dễ dàng xem các sản phẩm yêu thích của họ hoặc các sản phẩm mà họ đã xem gần đây. Tương tự, một phần dành riêng được điền động khi người mua hàng duyệt qua các sản phẩm hoặc đánh dấu chúng yêu thích cần được hiển thị nổi bật khi ra mắt. Các ứng dụng gốc được phát triển bằng AppMySite, một trình tạo ứng dụng di động chuyên dụng cho thương mại điện tử , giúp cho phép truy cập ngay vào các sản phẩm để so sánh và cân nhắc, đồng thời giúp người dùng kiểm tra mọi thay đổi về giá.
Birthday
Dec 2, 1997 (Age: 26)
Website
https://thienthoi.com.vn/thiet-ke-app/
Occupation
Thiết kế App, Làm App
Gender
Male

Followers

Top Bottom